Rèn luyện kỹ năng xây dựng bài toán nhận thức trong dạy học cho sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên phần cơ sở phân tử của hiện tượng di truyền - biến dị trong chương trình sinh học trung học phổ thông / Nguyễn Thị Hằng Nguyễn Thị Hằng  

Rèn luyện kỹ năng xây dựng bài toán nhận thức trong dạy học cho sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên phần cơ sở phân tử của hiện tượng di truyền - biến dị trong chương trình sinh học trung học phổ thông / Nguyễn Thị Hằng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2002

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến đề tài, tiến hành phân tích cấu trúc nội dung phần cơ sở phân tử của hiện tượng di truyền - biến dị để làm cơ sở lý thuyết cho việc xây dựng BTNT và cách sử dụng nó trong dạy học, đề xuất con đường tổ chức rèn luyện kỹ năng xây dựng và sử dụng BTNT cho sinh viên, bước đầu thể hiện qua bài soạn và khảo sát thực nghiệm sư phạm để kiểm tra hiệu quả của đề xuất trên, góp phần nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ trong trường đại học Sư phạm Thái Nguyên và DHSH ở trường phổ thông tỉnh này.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Hằng
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kỹ năng xây dựng bài toán nhận thức trong dạy học cho sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên phần cơ sở phân tử của hiện tượng di truyền - biến dị trong chương trình sinh học trung học phổ thông / Nguyễn Thị Hằng
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHN , 2002
Mô tả vật lý:102 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Cơ sở phân tử. Di truyền. Phương pháp giảng dạy. Sinh học. Thái Nguyên. trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/3850

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa